Wednesday, 2024-04-24, 3:07 PM
THANHLIEM24
Hôm nay nỗ lực, ngày mai thành công
Welcome Guest | RSS
Bảng điều khiển
Section categories
Chia sẻ Ebook, Other [10]
Bài viết mới [41]
Tin giáo dục [19]
Khoa học và đời sống [50]
Tin nhắn
Bạn để lại lời nhắn
100
Bảng thăm dò
Xin bạn cho biết về thanhliem24

Tổng số câu trả lời: 19
Thông tin website

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tổng số lượt truy cập

free html visitor counters

Main » 2009 » August » 7 » 10 Website tạo lịch miễn phí
10 Website tạo lịch miễn phí
4:10 PM
Nếu bạn có nhu cầu tạo một bộ lịch cho riêng mình thì hãy chọn 1 trong 10 website trong bài viết sau.
 
Xem ảnh lớn

Printable Calendars là một dịch vụ miễn phí cho phép chúng ta tải về các mẫu lịch dưới dạng RTF. Bạn chỉ cần chọn loại lịch tháng hoặc lịch năm rồi nhấn nút Create Calendar rồi bắt đầu tải file RTF về máy tính, sử dụng máy in để in ra.

Vertex

Xem ảnh lớn

Vertex là một website được sắp xếp các mẫu lịch rất rõ ràng, và có thể download các mẫu này về máy tính dưới dạng PDF. Các mẫu lịch tại website này rất đơn giản, ít có hình ảnh đồ họa.
Có 2 kiểu lịch: lịch ngang (landscape) và lịch dọc (portrait) với nhiều màu sắc khác nhau. Hầu hết các mẫu lịch tại website này là lịch Mỹ nên được đánh dấu một số ngày nổi bật tại Mỹ.

PrintFree

Xem ảnh lớn

Mặc dù giao diện website khá rối rắm nhưng bạn vẫn sẽ dễ dàng tạo một mẫu lịch đơn giản. Hầu hết đều là lịch tháng, và các tùy chọn như lịch nằm dọc (Monthly Vertical), lịch nằm ngang (Monthly Horizontal), in đậm (Bold), rất đậm (Extra Bold).

MintPrintables

Xem ảnh lớn

Website này khá phong phú, với các loại lịch tuần, lịch tháng, lịch năm với 6 mẫu lịch thiên nhiên bắt mắt. Ngoài ra, còn có một vài mẫu trắng để bạn chèn hình của mình vào.

HP Calendars

Xem ảnh lớn

Hãng máy tính HP cũng cung cấp cho bạn một vài mẫu lịch trên website của mình. Bạn có thể tải các mẫu này về dưới dạng DOC và sửa lại tên công ty của mình trên lịch. Gồm các loại lịch: lịch tháng, lịch tuần, lịch năm và một vài kiểu lịch 3D lạ mắt.

Calendar Labs

Xem ảnh lớn

Calendar Labs đem đến cho bạn nhiều mẫu lịch khác nhau, được nhóm thành lịch tháng và lịch năm, lịch theo các ngày lễ, lịch định dạng PDF, lịch trắng, lịch theo các cung chiêm tinh,…
Chọn mẫu lịch ưa thích rồi nhấn Printable Format để in ra.

DLTK’s Free Printable Custom Calendars

Xem ảnh lớn

Website cho phép bạn dùng hình ảnh của chính mình hoặc dùng các giao diện có sẵn (gồm nhiều chủ đề như Động vật, Các ngày lễ, Mùa, Hoạt hình) để tạo một tấm lịch cá nhân độc đáo.
Ngoài ra, trang web này còn hỗ trợ làm lịch với các ngôn ngữ sau: Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Ý, Latin.

SpeedyCal

Xem ảnh lớn

Với SpeedyCal, bạn có thể sử dụng hình ảnh của mình hoặc những ảnh có sẵn, thêm đường viền, chọn font chữ, đánh dấu các ngày lễ cho bộ lịch của mình. Đặc biệt, trang web còn cho phép bạn thêm vào các ngày đặc biệt của mình vào lịch.
Sau khi chỉnh sửa, nhấn Create a Preview Quality PDF để xem lại hoặc Create a Print Quality PDF để tải về file PDF rồi in ra.

Disney’s Calendar Creator

Xem ảnh lớn

Nếu bạn là người yêu thích các nhân vật hoạt hình Walt Disney thì hãy truy cập vào trang web này, chọn một nhân vật yêu thích chèn vào lịch.

Microsoft Calendar Templates

Xem ảnh lớn

Tại đây, bạn có thể download nhiều mẫu lịch được thiết kế sẵn cho người dùng Windows. Một vài mẫu lịch phụ thuộc vào phiên bản MS Office mà bạn đang sử dụng, cũng có vài mẫu yêu cầu bản MS Office bạn đang dùng phải có bản quyền.


Phương Trúc (Dịch từ Makeusof.com)
Theo XHTT
Category: Khoa học và đời sống | Views: 648 | Added by: thanhliem24 | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 1
1 ThanhLiem24  
0
Chào bạn Le Thanh Duy
-Về việc tạo website trên Office Live như bạn nói, tôi đã kiểm tra trên máy nhà thì thấy vẫn hoạt động bình thường, không có vấn đề gì. Nếu bạn gặp lỗi như thế thì chắc có lẻ lúc đó server bị chậm hay có một vấn đề gì đó về IP. Có thể vào thời gian khác mới tiếp tục thiết kế. Còn nếu về IP thì bạn có thể tìm trên mạng chương trình ẩn IP: IP Hider
-Nếu sau này bạn có vấn đề gì về tin học muốn trao đổi thì mời bạn vào phần diễn đàn để chúng tôi tiện trao đổi cùng bạn.

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Đăng nhập
Tìm kiếm

Loading
Calendar
«  August 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031

Bài viết mới
Tin giáo dục.

Bài viết mới.

Chia sẻ Ebook, Other.

Khoa học và đời sống.

Góc thư giãn.


Thông tin sản phẩm
Hãy đặt logo của bạn tại đây.
Bản quyền: THANHLIEM24 © 2024