Saturday, 2024-04-20, 11:23 AM
THANHLIEM24
Hôm nay nỗ lực, ngày mai thành công
Welcome Guest | RSS
Bảng điều khiển
Section categories
Chia sẻ Ebook, Other [10]
Bài viết mới [41]
Tin giáo dục [19]
Khoa học và đời sống [50]
Tin nhắn
Bạn để lại lời nhắn
100
Bảng thăm dò
Xin bạn cho biết về thanhliem24

Tổng số câu trả lời: 19
Thông tin website

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tổng số lượt truy cập

free html visitor counters

Main » 2009 » July » 24 » Aleo Flash Intro Banner Maker-Thiết kế Banner quảng cáo
Aleo Flash Intro Banner Maker-Thiết kế Banner quảng cáo
9:07 PM

ALEO FLASH INTRO BANNER MAKER 2.8

THIẾT KẾ BANNER QUẢNG CÁO

THẬT DỄ DÀNG

 

Vào một ngày nào đó bạn ngao du trên net và bắt gặp những mẫu Flash, Banner động rất đẹp, nó đã gây cho bạn ý định muốn sở hữu ngay lập tức. Bạn đã từng tìm các phần mềm tạo flash danh tiếng như Adole Flash CS4 Professional, Macromedia Flash Pro để tạo ra nó cho bằng được, nhưng khi tìm được phần mềm đó thì không biết sử dụng như thế nào vì nó quá “đồ sộ”. Tuy nhiên, với phần mềm Aleo Flash Intro Banner Maker thì bạn sẽ ngạc nhiên nhiều, bởi vì nó không cần bạn biết nhiều kiến thức về các đoạn mã phức tạp, không cần nhiều kinh nghiệm về tạo flash cũng có thể tạo Flash đẹp.

Aleo Flash Intro Banner Maker có một giao diện thân thiện với người sử dụng, nó giúp nhanh chóng tạo ra các banner đẹp với các hiệu ứng chữ, âm thanh, hình ảnh thật lộng lẫy và cho phép tạo ra các định dạng Flash movie (.swf), gif Image (.gif), avi video (.avi) và html code. Hiện nay, Aleo Flash Intro Banner Maker đã có phiên bản 2.8 với dung lượng 4,01MB, bạn có thể download tại: (liên hệ với người viết)

Sau khi tải về, bạn hãy tiến hành cài đặt và đăng kí cho chương trình. Bây giờ bạn khởi động chương trình lên để thiết kế ngay một banner để trang trí cho web của mình, chương trình sẽ có sáu thẻ chính Size and sound, Background, Effect, Text and image, Web links, Publish.

-Size and sound: Ở thẻ này sẽ giúp thiết lập kích thước của mẫu banner, bạn nhập vào chiều rộng (Width), chiều cao (Hight), tốc độ của các hiệu ứng (Frame rate) ở mục Size and framerate. Và nếu cần thêm âm thanh cho vui nhộn thì đánh dấu kiểm vào ô Play background sound in flash movie và duyệt đến tập tin âm thanh (dạng wav, mp3)  trên máy. Ngoài ra, bạn có thể chọn các dạng (Shape), đường viền (Border properties) và một số thiết lập khác (Options) để tô điểm thêm mẫu banner của mình.

-Background: Bạn sẽ có hai lựa chọn hình nền: màu nền (Background color) và ảnh (flash) nền (Background images and flash movies). Đối với lựa chọn màu nền sẽ có ba lựa chọn nhỏ: Transparent (màu trắng), Solid color (một màu), Gradient (trộn hai màu). Đối với lựa chọn ảnh nền, bạn hãy nhấn nút Add duyệt đến bức ảnh yêu thích và thiết lập thuộc tính cho nó ở mục properties, lưu ý phải đánh dấu kiểm vào ô Add images and flash movies to background.

-Effect:  Đây là thẻ quan trọng nhất của chương trình, bởi vì nó cung cấp các hiệu ứng sinh động cho banner. Bạn hãy chọn các hiệu ứng trong sáu chủ đề: nature, love, festival, light and shadow, transform, life and art. Nếu thích kết hợp nhiều hiệu ứng với nhau thì đánh dấu kiểm vào ô Support  more then one effects và nhấn phím Ctrl trong khi chọn các hiệu ứng khác.

-Text and image: Bạn có thể chèn chữ và hình ảnh vào mẫu banner đang thiết kế, để chèn bạn hãy nhấn nút Add image (chèn ảnh), Add text (chữ). Sau khi chèn xong, hãy thiết lập một số vấn đề có liên quan đến chữ và ảnh đó ở cửa sổ bên dưới. Lưu ý, chương trình cũng hỗ trợ tốt các font chữ unicode nhưng ở cửa sổ của mục Texts and images các font chữ có thể bị lỗi, bạn không cần lo lắng về điều này.

-Web links: Khi nhấn chuột vào banner thì nó sẽ liên kết ngay đến một trang web nào đó (Web link on click). Bạn hãy đánh dấu kiểm vào ô Open web page when user clicks on flash movie và gõ vào địa chỉ trang web mà bạn cần link kết tại mục URL address. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện tương tự cho việc liên kết với một trang web khi banner ngưng hoạt động (Web link on movie  close).

-Publish: Sau khi hoàn thành xong việc thiết kế, bạn cần thực hiện việc cuối cùng là nhấn nút Publish để tạo ra sản phẩm. Chương trình sẽ cho phép lưu ở một trong ba định dạng: flash movie (.swf), gif image (.gif), avi video (.avi).

*Lưu ý: Trong trường hợp bạn lưu dưới định dạng flash movie (.swf) và muốn chia sẻ với bạn bè thì phải chuyển sang dạng exe để dễ sử dụng.


BÙI THANH LIÊM
Bui Thanh Liem, 24.07.2009
Category: Bài viết mới | Views: 536 | Added by: thanhliem24 | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Đăng nhập
Tìm kiếm

Loading
Calendar
«  July 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

Bài viết mới
Tin giáo dục.

Bài viết mới.

Chia sẻ Ebook, Other.

Khoa học và đời sống.

Góc thư giãn.


Thông tin sản phẩm
Hãy đặt logo của bạn tại đây.
Bản quyền: THANHLIEM24 © 2024