Saturday, 2024-04-27, 8:02 AM
THANHLIEM24
Hôm nay nỗ lực, ngày mai thành công
Welcome Guest | RSS
Bảng điều khiển
Section categories
Chia sẻ Ebook, Other [10]
Bài viết mới [41]
Tin giáo dục [19]
Khoa học và đời sống [50]
Tin nhắn
Bạn để lại lời nhắn
100
Bảng thăm dò
Xin bạn cho biết về thanhliem24

Tổng số câu trả lời: 19
Thông tin website

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tổng số lượt truy cập

free html visitor counters

Main » 2009 » July » 24 » PICTURETRAIL
PICTURETRAIL
7:23 PM

TẠO ALBUM VÀ CHIA SẺ ẢNH KHÔNG CẦN PHẦN MỀM

VỚI PICTURETRAIL

 

            Năm mới sắp đến gần cũng đến lúc mọi người đang gửi những món quà tinh thần đến người thân và bạn bè của mình. Với những bức ảnh chụp được chắc chắn bạn sẽ không gửi ngay liền bởi vì khả năng thu hút người xem của nó rất kém mà cần phải thêm vào đó một số hiệu ứng để album ảnh này sinh động hơn. Do đó, bạn nghĩ ngay tìm một phần mềm nào đó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên nhưng với trang http://www.picturetrail.com/ bạn không cần phải tìm kiếm những phần mềm nặng hàng chục thậm chí hàng trăm MB ấy.

            Đến với trang web http://www.picturetrail.com/, bạn sẽ nhanh chóng tạo ra những album ảnh và chia sẽ ngay với bạn bè, người thân, đặc biệt việc đăng kí ở trang web ngày hoàn toàn miễn phí. Đầu tiên, bạn hãy nhấn Free Signup để tiến hành đăng kí thành viên, ở cửa sổ tiếp theo bạn điền những thông tin như tên đăng nhập (Select a username, nhấn vào Check If Available để kiểm tra xem tên đăng nhập này có sử dụng hay chưa), mật khẩu (Select a password), nhập lại mật khẩu (Enter password again), tên của bạn (Your first name), địa chỉ email (Your email address) và lựa chọn những thông tin bổ xung ngày sinh nhật (Birth date), giới tính (nam-Male; nữ -Female); cuối cùng nhấn Submit Registration.


           












Sau khi đăng kí thành công thì việc cần làm trước tiên của bạn đánh dấu vào mục Create photo Slideshow (Photo Flicks) để bắt đầu tạo album. Bây giờ, bạn hãy chọn các hiệu ứng như Skins, borders (viền), backgrounds (hình nền) và các hiệu ứng ở Decorations, Glitter, Images,…ứng với mỗi lựa chọn bạn có thể nhìn vào mục Acrobat Cube để xem trước. Và để đưa ảnh của mình lên picturetrail bạn nhấn nút Add photos, kế đến nhấn Browse để duyệt đến tập tin ảnh trên máy, rồi nhấn Next , sau đó ở cửa sổ Upload photos có thể đặt tên một thư mục mới trên server hoặc chọn My album, rồi nhấn Upload. Việc cần làm kế tiếp chỉ là ngồi chờ để picturetrail làm việc. Sau khi công việc hoàn tất, bạn có thể chiêm ngưỡng lại thành quả của mình, nếu vừa ý hãy nhấn nút Save (get code) để lấy mã chèn vào web hoặc nhấn My save flicks để lưu tại Flicks, nếu lưu tại đây thì sau này lên web chỉ cần chỉnh sửa và bổ xung thêm hiệu ứng, bạn nhấn vào My save flicks  cạnh username. Và để gửi cho bạn bè hoặc người thân chỉ việc nhấn email tại My photo Flicks


BÙI THANH LIÊM
Category: Bài viết mới | Views: 573 | Added by: thanhliem24 | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Đăng nhập
Tìm kiếm

Loading
Calendar
«  July 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

Bài viết mới
Tin giáo dục.

Bài viết mới.

Chia sẻ Ebook, Other.

Khoa học và đời sống.

Góc thư giãn.


Thông tin sản phẩm
Hãy đặt logo của bạn tại đây.
Bản quyền: THANHLIEM24 © 2024