Friday, 2024-04-19, 1:07 PM
THANHLIEM24
Hôm nay nỗ lực, ngày mai thành công
Welcome Guest | RSS
Bảng điều khiển
Section categories
Chia sẻ Ebook, Other [10]
Bài viết mới [41]
Tin giáo dục [19]
Khoa học và đời sống [50]
Tin nhắn
Bạn để lại lời nhắn
100
Bảng thăm dò
Xin bạn cho biết về thanhliem24

Tổng số câu trả lời: 19
Thông tin website

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tổng số lượt truy cập

free html visitor counters

Main » 2009 » July » 17 » Phần mềm khác
Phần mềm khác
10:12 PM

LOGO MAKER 2.0

THIẾT KẾ LOGO THẬT DỄ DÀNG



        Bạn đã từng nhìn đến các logo của các công ty hay chưa và có từng nghĩ mình có thể tạo ra logo đó được không? Với phần mềm Logo Maker 2.0 thì bạn không những nhanh chóng thiết kế ra logo đó mà bạn còn có thể tự tạo ra một logo “cực đẹp” cho mình, thậm chí nếu bạn có dự định mở một công ty thì cũng có thể sử dụng Logo Maker 2.0 để tạo logo mà không cần mời một chuyên gia nào cả.

        Logo Maker 2.0 (LM) được thiết kế với một giao diện rất thân thiện, rất dễ sử dụng với nhiều công cụ tích hợp, nhiều mẫu logo được phân loại theo từng lĩnh vực rất rỏ ràng, đặc biệt có thể chỉnh sửa nó một cách thỏa thích.LM có dung lượng 71,7MB, bạn download bản dùng thử tại: http://www.studio-v5.com/ftp1/logom.exe

Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt bình thường, rồi bây giờ bạn hãy bắt tay vào việc thiết kế:

            Ðầu tiên bạn hãy tạo ra kích thước cho logo, bằng cách nhấn vào Canvas

rồi chọn các dạng nền của logo ở Preset size (Custom, A3, A4, A5,…), chọn màu nền ở Canvas color : White (trắng); Transparent (trong suốt); Color (tự lựa chọn màu); Image (hình ảnh của bạn). Sau đó, nhấn OK để bắt đầu thự hiện:

            *Logo editor: bạn hãy nhìn sang phải của LM có các thẻ Object (cung cấp cho bạn các đối tượng hình); Text (các dạng chữ uốn cong, hình tròn bạn chỉ việc nhập chữ vào phía dưới); Shapes (mô hình các vật trong đời sống); My Images (duyệt đến hình bạn cần chèn vào logo).

            Sau khi ráp nối xong bạn có thể nhìn sang trái, để tinh chỉnh các đối tượng cho bắt mắt hơn với các công cụ Shape; Color; Effects (Shadow, Blur,…) ; Plug-ins (Jitter, Pixelate, Sharp, Water, Texture…); Layer.



          *Templates: LM cung cấp gần khoảng 500 hình logo mẫu thuộc các lĩnh vực Business and finance (kinh doanh và tài chính); Children and pets (trẻ và các thú cưng); Construction (xây dựng); Design and music (thiết kế và âm nhạc); Food and beverage (thực phẩm và thức uống); Nature and landscape (phong cảnh, thiên nhiên); Technology (kĩ thuật, công nghệ); …Nếu thấy thích logo nào chỉ việc nhấn vào nó, bạn sẽ quay lại Logo Editor để chỉnh sửa nó với các công cụ đã nêu trên.

            *Xuất ra sản phẩm:




LM cho phép bạn lưu tác phẩm dưới các dạng ảnh như JPEG, BMP, PNG, … và định dạng PDF. Bạn chỉ việc nhấn vào nút Export và chọn các thông số ở mục File, Size. 


Ngoài ra, nếu chưa hoàn thành bạn tiến hành lưu nó lại bằng cách chọn File> Save (hoặc Save As) để lần sau có thể thiết kế tiếp.

BÙI THANH LIÊM
Category: Bài viết mới | Views: 708 | Added by: thanhliem24 | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Đăng nhập
Tìm kiếm

Loading
Calendar
«  July 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

Bài viết mới
Tin giáo dục.

Bài viết mới.

Chia sẻ Ebook, Other.

Khoa học và đời sống.

Góc thư giãn.


Thông tin sản phẩm
Hãy đặt logo của bạn tại đây.
Bản quyền: THANHLIEM24 © 2024