Thursday, 2024-03-28, 6:03 PM
THANHLIEM24
Hôm nay nỗ lực, ngày mai thành công
Welcome Guest | RSS
Bảng điều khiển
Section categories
Chia sẻ Ebook, Other [10]
Bài viết mới [41]
Tin giáo dục [19]
Khoa học và đời sống [50]
Tin nhắn
Bạn để lại lời nhắn
100
Bảng thăm dò
Xin bạn cho biết về thanhliem24

Tổng số câu trả lời: 19
Thông tin website

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tổng số lượt truy cập

free html visitor counters

Main » 2009 » July » 17 » Phần mềm giáo dục
Phần mềm giáo dục
9:58 PM

WINWAY RESUME DELUXE 12

PHẦN MỀM GIÚP LÀM HỒ SƠ XIN VIỆC BẰNG TIẾNG ANH

Trong xu hướng hội nhập hiện nay, ngoài vốn kiến thức cần có về chuyên môn khi đi xin việc ở các công ty nước ngoài, bạn cần phải có một vốn kiến thức anh văn kha khá để viết một lá đơn xin việc bằng tiếng Anh thật hấp dẫn. Để viết được lá đơn này đôi khi bạn phải viết cả ngày trời nhưng đối với phần mềm Winway Resume Deluxe thì bạn chỉ cần ít phút là xong.

Winway Resume Deluxe 12 là một phần mềm tập hợp nhiều công cụ thông minh: cửa sổ soạn thảo trực quan rất tiện cho người sử dụng, cửa sổ thuật sĩ giúp viết đơn nhanh chóng, các đoạn video mô tả các cuộc phỏng vấn để bạn có thể chuẩn bị thật kỹ trước khi đi phỏng vấn, kiểm tra lại độ chuẩn xác của mẫu hồ sơ và báo cáo lại cho bạn, … và có rất nhiều mẫu đơn cho bạn lựa chọn. Bây giờ, bạn hãy bắt tay vào việc làm hồ sơ xin việc với Winway Resume Deluxe 12.

Đầu tiên, bạn cần tải Winway Resume Deluxe 12 với dung lượng 182MB tại:

-Phần 1 : http://mega.1280.com/file/F25O6KVQ/

-Phần 2 : http://mega.1280.com/file/Q19A9GY3/

            Sau khi tải về bạn hãy giải nén và nhấn vào tập tin setup.exe để tiến hành cài đặt. Xong bạn khởi động Winway Resume Deluxe sẽ thấy giao diện có các tính năng chính như : Resume (làm hồ sơ), Letter (viết thư), Interview (phỏng vấn) và Video.

-Thẻ Resume:

Ở thẻ này, bạn nhìn sang cửa sổ bên phải sẽ thấy ba chủ đề chính:

+Headings: sẽ liệt kê các tiêu đề, nếu cần bổ xung thêm bạn hãy nhấn chuột phải vào một tiêu đề nào đó, rồi chọn Insert> Before (hoặc After).

+Themes: bạn sẽ chọn hình thức của mẫu hồ sơ tại đây. Winway Resume Deluxe  sẽ cung cấp hơn 1000 mẫu khác nhau, nếu thấy mẫu nào phù hợp thì nhấn chọn mẫu đó, rồi nhấn nút Keep ở cửa sổ hiện ra.

+Tasks: ở chủ đề này sẽ giúp bạn làm hồ sơ theo hướng dẫn, rồi kiểm tra lại độ chuẩn xác của mẫu đó. Bạn hãy nhấn Wizard, rồi điền vào các mục theo hướng dẫn: Primary job title (nghề nghiệp chính của bạn), lựa chọn nghề mà bạn giàu kinh nghiệm ở cửa sổ Resume Examples, họ tên và địa chỉ (Your name and address), email và web cá nhân (E-mail), lựa chọn mức độ đối với công việc (Recent Graduate –bằng cấp hiện nay, Entry Level – kinh nghiệm dưới 2 năm, Experienced -kinh nghiệm trên 2 năm, Maneger/Executive-quản lí), cho biết các kinh nghiệm đạt được ở cửa sổ Experience, trường mà bạn đã học ở cửa sổ Education. Sau khi hoàn thành, nếu cần chỉnh sửa lại phần nào thì chỉ việc nhấn đúp chuột vào phần đó và gõ lại nội dung ở hai mục Position, Description.

                                               

    Một tính năng khá độc đáo nữa phải kể đến là Auditor, tức là Winway Resume Deluxe sẽ giúp bạn kiểm tra lại độ chuẩn xác về thông tin do bạn cung cấp, bố trí các đề mục, đánh giá nội dung, xem lại màu sắc, font chữ và các biểu tượng,…sao cho phù hợp nhất, bạn hãy nhấn Next để bắt đầu kiểm tra. Sau khi xong, bạn nhấn nút Report để xem lại báo cáo và hãy lưu ý đến  ba dấu hiệu cảnh báo: Alerts, Warnings, Notes để chỉnh sửa lại cho đúng.

-Thẻ Letter:

Đối với thẻ này, bạn sẽ viết một lá thư (hay nói cách khác là viết đơn) để gửi đến nơi mà bạn muốn xin việc. Trong cửa sổ bên phải cũng có hai chủ đề là: Themes và Tasks. Trong chủ đề Tasks, bạn hãy nhấn vào Example để xem các mẫu đơn của các ngành nghề, tương ứng với các công việc phải làm ở các quốc gia như: United States of America, Canada, France. Sau đó, bạn hãy xem lại mẫu đơn đó và nhấn đúp chuột vào khu vực cần sửa. Khi hoàn thành xong, bạn nhấn Auditor để chương trình kiểm tra lại.


-Thẻ Interview: Thẻ này giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho cuộc phỏng vấn sắp tới, dự đoán trước được phía nhà quản lí công ti sẽ hỏi những câu nào và trả lời ra sao. Phần mềm sẽ đưa ra nhiều cuộc phỏng vấn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để bạn lựa chọn. Đối với mỗi câu hỏi, ngoài những gợi ý trả lời mà chương trình nêu ra, bạn còn có thể trả lời theo ý mình bằng cách vào menu View>Your Response, rồi nhấn vào nút Respond hiện ra ở cửa sổ giao tiếp.

-Thẻ Video: Thẻ này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị về các lựa chọn nghề nghiệp, các cuộc phỏng vấn cũng như những kinh nghiệm để bạn thuyết phục các nhà tuyển dụng, thỏa thuận về mức lương,…Các thông tin này được trình bày bởi một cô thư kí xinh đẹp, nếu bạn không nghe kịp thì có thể kết hợp“vừa nghe, vừa xem” bằng cách nhấn vào nút CC (Closed Caption).

BÙI THANH LIÊM


Bui Thanh Liem, 31.05.2009
Category: Bài viết mới | Views: 627 | Added by: thanhliem24 | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Đăng nhập
Tìm kiếm

Loading
Calendar
«  July 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

Bài viết mới
Tin giáo dục.

Bài viết mới.

Chia sẻ Ebook, Other.

Khoa học và đời sống.

Góc thư giãn.


Thông tin sản phẩm
Hãy đặt logo của bạn tại đây.
Bản quyền: THANHLIEM24 © 2024